Liên hệ mua hàng

Hà nội :0972.555.125

Số 14 KĐT Nam La Khê, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

✉ Email: cskhecovin@gmail.com

✇ Thời gian làm việc:

Từ 8h - 22h Thứ 2 đến thứ 6

Từ 8h - 22h00 Thứ 7 & Chủ nhật

Khuyến mãi

Tin tức - Sự kiện

  • Bình luận
  • Những cách giúp bé ngủ ngon

    Đem tới giấc ngủ ngon cho các con là mong muốn của hầu hết những ai làm mẹ. Ngoài việc sắp xếp thời gian ngủ phù hợp, giữ ấm không gian, cho bé mặc bộ đồ thoải mái thì bạn đã biết rõ tất cả mọi cách giúp con nhỏ ngủ ngon chưa? 

    Hôm nay, ECOVIN sẽ tổng hợp các cách giúp trẻ nhỏ say giấc nhé!

     


    ✓ Ru bé ngủ bằng những bài hát nhẹ nhàng êm ái

    Từ thời xa xưa, ông bà ta đã dành các câu ca dao hay đồng dao để đưa các con vào sâu giấc ngủ. Phương pháp này cho tới nay vẫn được đánh giá là cách tốt nhất, vừa giúp trẻ nhỏ dễ dàng ngủ ngon vừa giúp kích thích và phát triển trí tuệ, ngôn ngữ, tư duy và phản xạ ngay từ nhỏ.

     

    Ngày nay, các gia đình vẫn áp dụng cách này. Nếu đã làm mẹ hoặc có cháu nhỏ, chắc chắn bạn không còn xa lại với những ca như “Con cò, cò bay lả, lả bay la - Bay từ từ cửa phủ - Bay ra, ra cánh đồng - Tình tính tang, là tang tính tình - Duyên tình răng, ấy duyên tình ơi, -Rằng có nhớ, là nhớ hay chăng?” hay 1 vài đoạn như “Con cò mày đi ăn đêm - Đậu phải cành mềm lộn cổ xuống ao - À ơi! - Ông ơi! Ông vớt tôi nao - Tôi có lòng nào xin hãy xáo măng - À ơi! - Có xáo thì xáo nước trong - Đừng xáo nước đục đau lòng cò con.”

     

     


    ✓ Có thể đặt bé trên võng đung đưa hoặc ẵm bé trên tay ru ngủ

    Cảm giác đung đưa nhẹ nhàng giúp bé dễ dàng đi sâu vào giấc ngủ. Mọi người thường lựa chọn đặt trẻ nhỏ ở võng hoặc ẵm trên tay. Tuy nhiên, bạn cần phải chú ý tới vóc dáng của bé khi áp dụng cách thức này. Vì để trên võng dễ khiến trẻ nhỏ bị cong vẹo lưng, còn sử dụng cách bế ẵm thì chính người mẹ dễ rơi vào tình trạng cong vẹo cột sống.

     


    ✓ Sử dụng nôi điện tự rung cho bé - một trong những cách ru bé ngủ hiệu quả, vừa giúp ngủ ngon vừa tiết kiệm thời gian và công sức cho các chị em nhà mình.

    Nôi rung hay còn gọi là ghế rung cho bé được thiết kế thông minh. Máy hoạt động thông qua cắm điện, có các chế độ rung, chế độ kết nối Bluetooth để phát nhạc. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ màn che giúp bé tránh khỏi tình trạng muỗi đốt, đồng thời cản trở tiếng ồn từ bên ngoài tác động vào.

     

    Đặc biệt, nôi rung đi kèm bảng điều khiển từ xa. Nếu đang ở bếp mà nghe thấy tiếng con khóc, các bà mẹ có thể chuyển nhạc hoặc tăng cường độ rung để giúp bé cảm nhận mẹ đang ở bên mình. 

     

     

    Hiện nay bên Ecovin đang cung cấp Ghế rung, nôi rung cho bé cao cấp, mời quý bạn tham khảo.


    Trên đây là những cách giúp bé ngủ ngon.

    Mọi thắc mắc cần tư vấn và giải đáp, mời quý bạn nhắn tin với tư vấn viên online trên website Ecovin.vn hoặc gọi trực tiếp CSKH qua số  0972.555.145 nhé!


     

    Đừng quên chia sẻ bài viết nhé!
    Chưa có đánh giá
    • 5 0 %
    • 4 0 %
    • 3 0 %
    • 2 0 %
    • 1 0 %
    Đánh giá & nhận xét
    Gửi nhận xét của bạn
    1. Đánh giá của bạn về bài viết này:
    2. Viết nhận xét của bạn vào bên dưới:

    3. Thông tin cá nhân của bạn (Thông tin của bạn luôn được bảo mật):