Liên hệ mua hàng

Hà nội :0972.555.125

CL14, khu đô thị Nam La Khê, phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội

✉ Email: cskhecovin@gmail.com

✇ Thời gian làm việc:

Từ 8h - 22h Thứ 2 đến thứ 6

Từ 8h - 22h00 Thứ 7 & Chủ nhật

Khuyến mãi

Tin tức - Sự kiện

  • Bình luận
  • Chính sách bảo hành

    A.   CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

    1. Các sản phẩm công ty cung cấp đều được áp dụng chính sách bảo hành. Thời gian bảo hành được thể hiện chi tiết trên từng trang nội dung sản phẩm hoặc kèm theo trong phiếu bảo hành tính từ ngày ghi trên phiếu bảo hành

    2. Quý khách hàng được đổi sản phẩm mới hoặc trả hàng hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm trong vòng 30 ngày sử dụng nếu lỗi do nhà sản xuất.

    3. Địa chỉ bảo hành tại Công ty cổ phần thương mại điện tử ECOVIN

    Văn phòng bảo hành: CL14, khu đô thị Nam La Khê, phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội

    • Chính sách bảo hành được áp dụng với tất cả các sản phẩm có phiếu bảo hành
    • Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp theo số hotline: 0972.555.145 Để được hướng dẫn thủ tục bảo hành. 

     

    B.  ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH SẢN PHẨM

    Tất cả các sản phẩm do công ty cung cấp đều tuân thủ đầy đủ các điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, đơn vị nhập khẩu, đơn vị phân phối độc quyền. Các trường hợp sau đây được coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không trong phạm vi bảo hành

    Sản phẩm đã tiêu hao trong quá trình sử dụng.

    Không còn phiếu bảo hành, hoặc phiếu bảo hành không còn nguyên tình trạng bảo hành (rách nát, nhàu, không đọc được chữ, tẩy xóa và sửa nội dung trên phiếu không khớp với trên sản phẩm).

    Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành ghi trên phiếu.

    Mã vạch, seri, thông số kỹ thuật trên sản phầm bị thay đổi hoặc không hợp lệ. (bị mờ, cạo sửa, rách, bong hoặc thay thế...)

    Sản phẩm bị lỗi, hỏng do những nguyên nhân bất khả kháng (hỏa hoạn, lũ lụt, sử dụng nguồn điện không đúng, sai điện áp của sản phẩm...)

    Sản phẩm bị lỗi do va đập, rơi, lắp sai quy cách, tự sửa chữa, ẩm mốc, hoen rỉ, bị biến dạng...

    Sản phẩm bị hư hỏng do chuột, côn trùng xâm nhập.

    Các phụ kiện kèm theo sản phẩm như: dây nguồn, dây tín hiệu, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị cháy hoặc nổ.

    Những sản phẩm khách hàng đã mua hết thời hạn bảo hành hoặc gặp phải những trường hợp đã nêu. Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa TÍNH PHÍ cho quý khách hàng.

     

    C. CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

    Công ty đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm cùng mẫu mã, mới 100% nếu sản phẩm của khách hàng đáp ứng những điều kiện sau:

    Sản phẩm còn nguyên hộp, phụ kiện, sách hướng dẫn sử dụng. Không bị biến dạng do tác động vật lý (méo, xước, trầy, lồi, lõm...). Không vi phạm các chính sách bảo hành của công ty.

    Thời gian khách hàng mua sản phẩm là trong vòng 30 ngày đầu tiên sử dụng đối với tất cả các sản phẩm (bắt đầu tính từ ngày mua hàng ghi trên phiếu bảo hành)

    Đổi ngay cho khách hàng sản phẩm mới 100% tương đương (về tính năng sử dụng, thông số kỹ thuật, mẫu mã của sản phẩm), nếu sản phẩm bị lỗi của quý khách hàng không vi phạm các điều kiện bảo hành của công ty.

    Các sản phẩm tặng kèm, quà tặng khuyến mãi không áp dụng chính sách đổi hàng

     

    D. THỜI GIAN TRẢ HÀNG BẢO HÀNH CHO KHÁCH HÀNG

    Thời gian xử lý bảo hành từ 3-7 ngày tính từ ngày công ty bắt đầu nhận được sản phẩm bảo hành từ quý khách hoặc từ bên đơn vị vận chuyển. Chúng tôi sẽ có trách nhiệm kiểm tra sản phẩm, khắc phục lỗi, báo lại với quý khách hàng và tiến hành sửa chữa trong thời gian sớm nhất.

    Lưu ý: Chính sách, điều kiện và thời gian bảo hành sản phẩm được áp dụng từ ngày ghi trên phiêu bảo hành. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các chính sách, điều kiện bán hàng và bảo hành sản phẩm nhằm đảo bảo phù hợp với pháp luật của nhà nước, bảo vệ người tiêu dùng, phù hợp với các hoạt động thương mại điện tử. Do vậy chúng tôi mong quý khách hàng thường xuyên theo dõi, cập nhật các chính sách bên công ty chúng tôi.

    Những đóng góp của quý khách hàng là nguồn động viên vô cùng quý báu, giúp tạo động lực to lớn đến toàn thể anh chị em trong công ty cố gắng hết khả năng, nhằm phục vụ quý khách hàng ngày một tốt hơn.

    ☑ Mọi chi tiết hoặc thắc mắc xin quý khách hàng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0972.555.145

    Email: cskhecovin@gmail.com

    CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ECOVIN

    ▶ Số chứng nhận ĐKDN: 0109566315 - đăng ký lần đầu ngày 24/3/2021

    ➣ Địa chỉ văn phòng: CL14, khu đô thị Nam La Khê, phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội

     

    Đừng quên chia sẻ bài viết nhé!
    Chưa có đánh giá
    • 5 0 %
    • 4 0 %
    • 3 0 %
    • 2 0 %
    • 1 0 %
    Đánh giá & nhận xét
    Gửi nhận xét của bạn
    1. Đánh giá của bạn về bài viết này:
    2. Viết nhận xét của bạn vào bên dưới:

    3. Thông tin cá nhân của bạn (Thông tin của bạn luôn được bảo mật):