Liên hệ mua hàng

Hà nội :0972.555.125

Số 14 KĐT Nam La Khê, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

✉ Email: cskhecovin@gmail.com

✇ Thời gian làm việc:

Từ 8h - 22h Thứ 2 đến thứ 6

Từ 8h - 22h00 Thứ 7 & Chủ nhật

Khuyến mãi

Tin tức - Sự kiện

  • Bình luận
  • Bồn ngâm chân loại nào tốt? Tiêu chí chọn mua bồn ngâm chân

    Đôi bàn chân được coi như là “Trái tim thứ 2” của cơ thể, vì ở đó tập trung rất nhiều huyệt đạo liên hệ trực tiếp với các cơ quan. Vì thế mà việc chăm sóc bàn chân được nhiều người quan tâm tìm hiểu. Có rất nhiều phương pháp bảo vệ và nâng niu đôi bàn chân, trong đó có việc sử dụng bồn ngâm chân bằng điện. Vậy bồn ngâm chân loại nào tốt? Tips lựa chọn bồn ngâm chân chất lượng ra sao? Cùng ECOVIN tìm hiểu qua bài viết phía bên dưới bạn nhé.

     

    ✤ Bồn ngâm chân là gì? Có bao nhiêu loại bồn ngâm chân?

    Bồn ngâm chân được hiểu đơn giản là 1 thiết bị điện tử dùng ngâm, massage. Thường thường, bồn ngâm sẽ có chức năng sục nước, massage kết hợp rung kết hợp giúp thư giãn đôi bàn chân, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi. Hầu hết các loại bồn ngâm chân đều có các bộ phận chính như con lăn massage, đèn hồng ngoại, lỗ phun nước, đầu chải massage,...

     

    Bồn ngâm chân loại nào thì tốt?

     

    Bồn ngâm chân loại nào tốt? Các loại bồn ngâm chân thông dụng được chia thành các tiêu chí từ chất liệu, kích thước, thông số. ECOVIN chia sẻ đến bạn 1 số loại chậu ngâm chân như: bồn xông hơi massage hồng ngoại, bồn ngâm chân bằng gỗ, chậu ngâm chân nhựa,...

     

    ✤ Mách bạn tiêu chí lựa chọn bồn ngâm chân tốt nhất

    Để biết được bồn ngâm chân loại nào tốt, bạn cần bỏ túi những tiêu chí sau đây:

     

    Giá bán bồn ngâm chân là bao nhiêu?

    Dao động từ vài trăm nghìn đồng - vài triệu đồng, giá cả bồn ngâm chân thay đổi phụ thuộc thương hiệu, nơi bán hàng, chất liệu,... Tuy nhiên, bạn nên tham khảo các dòng máy tầm khoảng 3 - 4 vừa bền bỉ theo thời gian, vừa tiết kiệm tiền bạc.

     

    Tính năng của bồn ngâm chân có sục

    Tiêu chí thứ 2 mà bạn cần lưu ý là các tính năng của bồn ngâm chân. Tùy vào mục đích sử dụng và tình trạng chân của mỗi người mà bạn nên lựa chọn các máy có chức năng khác nhau. Tuy nhiên, nếu chọn được 1 sản phẩm có thể kết hợp các chức năng thì sẽ tiện hơn rất nhiều.

     

    Các tính năng của bồn ngâm chân

     

    Thương hiệu và địa chỉ mua có uy tín không?
    Các thương hiệu và dòng máy xuất xứ từ Đức, Ý, châu Âu như Beurer, Laica đã được nhiều người sử dụng đánh giá cao. Với thương hiệu uy tín sẽ đi theo với chất lượng tốt, chất liệu bền bỉ theo thời gian. 

     

    ✤ Top 3 loại bồn ngâm chân tốt nên mua

    Giúp bạn dễ dàng hơn trong việc quyết định bồn ngâm chân loại nào tốt, chúng tôi mách bạn 3 sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng.

     

    Bồn ngâm chân cao cấp Beurer FB50 Đức

    Với mức giá chỉ khoảng hơn 3 triệu đồng, bồn ngâm chân cao cấp FB50 sở hữu bảng điều khiển thông minh được trang bị cả 5 nút bấm dễ dàng thao tác và sử dụng. Bạn có thể vừa ngâm chân, thư giãn với sục nước, chà gót chân loại bỏ tế bào chết, làm ấm chân với chế độ hồng ngoại và sưởi nóng,... Mang thương hiệu từ Cộng hòa Liên bang Đức, máy đã và đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

    Link tham khảo: Bồn ngâm chân Beurer FB50 Đức

     

    Bồn ngâm chân Beurer công nghệ Đức

     

    Chậu ngâm chân Laica của Ý

    Laica có một thương hiệu nổi tiếng đến từ Ý, chuyên sản xuất các dòng máy chăm sóc sức khỏe. Giá thành của máy khá rẻ so với mặt bằng chung. Bồn ngâm vừa có khả năng làm nóng nhanh từ 42 - 44 độ C, vừa có hệ thống 6 con lăn tác động lên các huyệt đạo trên lòng bàn chân.

     

    Bồn ngâm chân giá rẻ Laica

     

    Bồn ngâm chân Xiaomi

    Sở hữu thiết kế gấp gọn với 3 mức nhiệt độ không đổi, bồn ngâm chân hiện đại Xiaomi có chiều cao 31cm kèm theo chế độ sủi bọt nước massage. Bàn chân được kích thích vào nhiều vị trí huyệt đạo cùng 1 lúc giúp giảm tê chân, tăng cường sức đề kháng của cơ thể.

     

    Bồn ngâm chân gấp gọn Xiaomi

     

    Hy vọng bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi bồn ngâm chân loại nào tốt? Lựa chọn ngay cho mình những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng tại website ECOVIN.vn. Đăng ký là thành viên ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn bạn nhé. Nhấn đăng ký thêm kênh Youtube ECOVIN để cập nhật thêm những thông tin về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp chất lượng tốt.  

     

    Đừng quên chia sẻ bài viết nhé!
    Chưa có đánh giá
    • 5 0 %
    • 4 0 %
    • 3 0 %
    • 2 0 %
    • 1 0 %
    Đánh giá & nhận xét
    Gửi nhận xét của bạn
    1. Đánh giá của bạn về bài viết này:
    2. Viết nhận xét của bạn vào bên dưới:

    3. Thông tin cá nhân của bạn (Thông tin của bạn luôn được bảo mật):