Khuyến mãi
Tư vấn sử dụng
Tin tức - Sự kiện
Dịch vụ bảo hành uy tín
A. HÌNH THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM
1.Bảo hành tại CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU MÁY TRỢ THÍNH GOODMI
Địa chỉ văn phòng: CL14, khu đô thị Nam La Khê, phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội
- Chính sách bảo hành được áp dụng với tất cả các sản phẩm có phiếu bảo hành
- Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp theo số hotline: 0972.555.145 Để được hướng dẫn thủ tục bảo hành.
2. Quý khách hàng được đổi trả sản phẩm hoặc hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm trong vòng 30 ngày sử dụng nếu phát hiện ra lỗi của sản phẩm.
3. Các sản phẩm công ty cung cấp đều được áp dụng chính sách bảo hành. Thời gian bảo hành được thể hiện chi tiết trên từng trang nội dung sản phẩm hoặc kèm theo trong phiếu bảo hành tính từ ngày ghi trên phiếu bảo hành
B. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Tất cả các sản phẩm do công ty cung cấp đều tuân thủ đầy đủ các điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, đơn vị nhập khẩu, đơn vị phân phối độc quyền. Các trường hợp sau đây được coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không trong phạm vi bảo hành
✓ Sản phẩm đã tiêu hao trong quá trình sử dụng.
✓ Không còn phiếu bảo hành, hoặc phiếu bảo hành không còn nguyên tình trạng bảo hành (rách nát, nhàu, không đọc được chữ, tẩy xóa và sửa nội dung trên phiếu không khớp với trên sản phẩm).
✓ Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành ghi trên phiếu.
✓ Mã vạch, seri, thông số kỹ thuật trên sản phầm bị thay đổi hoặc không hợp lệ. (bị mờ, cạo sửa, rách, bong hoặc thay thế...)
✓ Sản phẩm bị lỗi, hỏng do những nguyên nhân bất khả kháng (hỏa hoạn, lũ lụt, sử dụng nguồn điện không đúng, sai điện áp của sản phẩm...)
✓ Sản phẩm bị lỗi do va đập, rơi, lắp sai quy cách, tự sửa chữa, ẩm mốc, hoen rỉ, bị biến dạng...
✓ Sản phẩm bị hư hỏng do chuột, côn trùng xâm nhập.
✓ Các phụ kiện kèm theo sản phẩm như: dây nguồn, dây tín hiệu, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị cháy hoặc nổ.
✓ Những sản phẩm khách hàng đã mua hết thời hạn bảo hành hoặc gặp phải những trường hợp đã nêu. Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa TÍNH PHÍ cho quý khách hàng.
C. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Công ty đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm cùng mẫu mã, mới 100% nếu sản phẩm của khách hàng đáp ứng những điều kiện sau:
❖ Sản phẩm còn nguyên hộp, phụ kiện, sách hướng dẫn sử dụng. Không bị biến dạng do tác động vật lý (méo, xước, trầy, lồi, lõm...). Không vi phạm các chính sách bảo hành của công ty.
❖ Thời gian khách hàng mua sản phẩm (tính theo ngày ghi trên thẻ bảo hành). Trong vòng 30 ngày đối với tất cả các sản phẩm.
❖ Đổi ngay cho khách hàng sản phẩm tương đương (về tính năng sử dụng, thông số kỹ thuật, mẫu mã và thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm), nếu sản phẩm bị lỗi của quý khách hàng không vi phạm các điều kiện bảo hành của công ty.
D. THỜI GIAN TRẢ HÀNG BẢO HÀNH CHO KHÁCH HÀNG
❖ Nếu khách hàng gửi bảo hành tại công ty thì thời gian bảo hành phụ thuộc vào nhà cung cấp sản phẩm, đơn vị nhập khẩu, đơn vị phân phối độc quyền. Chúng tôi sẽ có trách nhiệm đôn đốc các đơn vị bảo hành sản phẩm trong thời gian sớm nhất cho quý khách hàng.
Lưu ý: Chính sách, điều kiện và thời gian bảo hành sản phẩm được áp dụng từ ngày ghi trên phiêu bảo hành. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các chính sách, điều kiện bán hàng và bảo hành sản phẩm nhằm đảo bảo phù hợp với pháp luật của nhà nước, bảo vệ người tiêu dùng, phù hợp với các hoạt động thương mại điện tử. Do vậy chúng tôi mong quý khách hàng thường xuyên theo dõi, cập nhật các chính sách bên công ty chúng tôi.
☑ Những đóng góp của quý khách hàng là nguồn động viên vô cùng quý báu, giúp tạo động lực to lớn đến toàn thể anh chị em trong công ty cố gắng hết khả năng, nhằm phục vụ quý khách hàng ngày một tốt hơn.
☑ Mọi chi tiết hoặc thắc mắc xin quý khách hàng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0972.555.145
✉ Email: info@ecovin.vn
➤ Địa chỉ văn phòng: CL14, khu đô thị Nam La Khê, phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội
Tin liên quan
Tin đọc nhiều nhất