Liên hệ mua hàng

Hà nội :0972.555.125

Số 14 KĐT Nam La Khê, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

✉ Email: cskhecovin@gmail.com

✇ Thời gian làm việc:

Từ 8h - 22h Thứ 2 đến thứ 6

Từ 8h - 22h00 Thứ 7 & Chủ nhật

Khuyến mãi

Tin tức - Sự kiện

  • Bình luận
  • Nhiệt kế là gì? Top các loại nhiệt kế trên thị trường

    Hiểu rõ về các thiết bị chăm sóc sức khỏe trong đó có nhiệt kế là bảo vệ bản thân và gia đình. Một vài thông tin và mẹo mua hàng bên dưới sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thiết kế theo dõi sức khỏe hữu dụng này.

     

    ✤ Tìm hiểu nhiệt kế là gì?

    Nhiệt kế được biết đến là 1 dụng cụ dùng để đo nhiệt độ cơ thể, nhiệt độ không khí hay nhiệt độ bề mặt. Chúng được thiết kế với nhiều hình dáng, màu sắc, nguyên ký hoạt động khác nhau. Tựu chung lại đều gồm 2 phần chính là ô hiển thị thông tin và phần cảm biến nhiệt độ.

     

    Tìm hiểu nhiệt kế là gì? Dùng ra sao?

     

    ✤ 3 điểm cần lưu ý khi mua nhiệt kế

    Nhiệt kế có hình dạng và thiết kế như thế nào?

    Đây là tiêu chí quan trọng, bởi cảm giác thiết kế nhỏ gọn, cầm tay dễ dàng, thoải mái sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn cho cuộc sống của bạn.

     

    Dung lượng lưu trữ lớn?

    Nhiệt kế có dung lượng càng lớn sẽ giúp người sử dụng dễ dàng thống kê, theo dõi sức khỏe thường xuyên. Hiện tại có dòng nhiệt kế điện tử Omron MC-720 có thể lưu trữ khoảng 25 - 30 kết quả đo.

     

    Dung lượng lớn lưu trữ kết quả đo nhiệt độ

     

    Thương hiệu sản xuất

    Các thương hiệu đến từ Nhật Bản, Đức luôn được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Bởi điều quan trọng khi đo nhiệt độ bằng nhiệt kế là kết quả đo và tốc độ đo.

     

    ✤ Mách bạn các loại nhiệt kế phổ biến trên thị trường

    Với mẫu mã và chủng loại đa dạng như vậy, nhiều người sẽ loay hoay khi lựa chọn mua nhiệt kế tại nhà. Bạn đã bỏ túi cho mình vài tips hay ho rồi phải không nào? ECOVIN chia sẻ tiếp đến quý bạn top các loại nhiệt kế thông dụng nhất hiện nay.

     

    Nhiệt kế thủy ngân

    Đây là loại nhiệt kế được phát minh bởi nhà vật lý học D.G. Fahrenheit vào năm 1714. Cấu tạo của dụng cụ này nổi bật ở phần bầu đựng thủy ngân dạng lỏng. Theo các nguyên lý giãn nở, thì vạch thủy ngân sẽ tăng lên hay hạ xuống phụ thuộc vào nhiệt độ môi trường. 

     

    Chắc hẳn sản phẩm này không còn xa lạ gì với mọi người. Chúng ta thường đo bằng cách kẹp vào nách. Thủy ngân là kim loại rất độc vì thế bạn cần chú ý khi sử dụng tránh làm vỡ và hít phải khí bốc ra.

     

    Nhiệt kế điện tử

    Ứng dụng công nghệ cảm ứng bức xạ hồng ngoại, nhiệt kế điện tử có tốc độ đo nhanh và chính xác. Với nhiều ưu điểm vượt trội, sản phẩm này được nhiều người dùng quan tâm và đánh giá cao.   

     

    Nhiệt kế điện tử - Bạn đồng hành không thể thiếu của mọi nhà

     

    Vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về nhiệt kế và các loại nhiệt kế. ECOVIN hi vọng rằng, mồi vài thông tin hữu ích này sẽ giúp ích cho bạn và gia đình trong việc chăm sóc sức khỏe cả nhà. Ghé thăm gian hàng của chúng tôi tại website ECOVIN.vn ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi, giảm giá bạn nhé.

     

    Đừng quên chia sẻ bài viết nhé!
    Chưa có đánh giá
    • 5 0 %
    • 4 0 %
    • 3 0 %
    • 2 0 %
    • 1 0 %
    Đánh giá & nhận xét
    Gửi nhận xét của bạn
    1. Đánh giá của bạn về bài viết này:
    2. Viết nhận xét của bạn vào bên dưới:

    3. Thông tin cá nhân của bạn (Thông tin của bạn luôn được bảo mật):