Liên hệ mua hàng

Hà nội :0972.555.125

Số 14 KĐT Nam La Khê, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

✉ Email: cskhecovin@gmail.com

✇ Thời gian làm việc:

Từ 8h - 22h Thứ 2 đến thứ 6

Từ 8h - 22h00 Thứ 7 & Chủ nhật

Khuyến mãi

Tin tức - Sự kiện

  • Bình luận
  • Triệt lông IPL là công nghệ gì?

    Cái tên IPL được nhắc đến ngày càng nhiều trong tạp chí làm đẹp, thông tin các sản phẩm máy triệt lông, trên những băng rôn, áp phích quảng cáo,.... Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu được rõ gốc rễ cách thức hoạt động của công nghệ triệt lông IPL này. ECOVIN với những kinh nghiệm và kiến thức tích lũy được, sẽ chia sẻ đến bạn 1 vài thông tin ngay tại bài viết phía bên dưới.

     

    ✤ Công nghệ triệt lông IPL được hiểu là gì?

    Công nghệ triệt lông IPL (Intense Pulsed Light) là công nghệ sử dụng nguồn xung ánh sáng với độ phổ rộng lên tới 1200nm. Các tia sáng từ IPL phân tán rộng ở trên bề mặt da, sau đó thâm nhập sâu bên trong đáy da nhưng ko gây tổn thương biểu bỉ. Những tế bào hắc tố của lông sẽ hấp thụ ánh sáng và chuyển hóa thành nhiệt. Nhiệt độ cao sẽ phá hủy giúp loại bỏ lông, tàn nhang trên da. 

     

    Công nghệ triệt lông IPL là gì?

     

    Ngoài có công dụng là triệt lông, nhờ nguyên lý hoạt động như vậy mà công nghệ IPL còn được ứng dụng trong việc hỗ trợ làm giảm thâm mụn, đồi mồi, trẻ hóa làn da và cải thiện sắc tố không đều màu trên da.

     

    ✤ 5 máy triệt lông cầm tay có sử dụng công nghệ IPL

    Vậy là những khái niệm, kiến thức chung nhất về công nghệ làm đẹp IPL, ECOVIN đã tổng hợp lại list 5 máy triệt lông đáng mua nhất.

     

    Máy triệt lông cá nhân IPL-T25

    Mang thương hiệu Beame, máy triệt lông cá nhân IPL-T25 sở hữu 5 mức độ ánh sáng từ thấp đến cao chuyên dụng cho từng vị trí trên cơ thể từ mặt, cằm, tay, chân, đến vùng dưới cánh tay, vùng kín,... Tốc độ tắm tia photon rất nhanh chỉ trong tích tắc giúp triệt lông mà không làm bỏng da.

     

    Máy triệt lông cá nhân IPL cao cấp 

     

    Máy triệt lông cầm tay KT-T24

    Với thiết kế nhỏ gọn, nhiều màu sắc bắt mắt, hợp thời trang, máy triệt lông cầm tay KT-T24 luôn thuộc list danh sách sản phẩm đáng mua của hội chị em, anh em nghiệm làm đẹp. Hệ thống, quạt thoát khí được bố trí khắp 2 bên hông và thân sau giúp máy không bị quá tải nhiệt dù hoạt động lâu. Mức giá thành phải chăng, phù hợp với cả những bạn học sinh, sinh viên hoặc người mới đi làm. 

     

    Máy triệt lông công nghệ IPL cầm tay nhỏ gọn

     

    Máy triệt lông tại nhà

    Thuốc top nhất nhì trong số những máy triệt lông được được nhiều người tin dùng, sản phẩm hội tụ các yếu tố hiện tại giúp triệt lông hữu hiệu sau khoảng 8 tuần sử dụng. Máy có bước sóng rộng từ 515-1200nm khiến bạn không phải lo lắng về vấn đề an toàn khi triệt lông. Bạn có thể tham khảo mức giá 1.250.000 đồng đang được ưu đãi (Giá gốc 1.730.000 đồng) tại link Máy triệt lông đời mới trên gian hàng thương mại điện tử ECOVIN.

     

    Máy triệt lông IPL  

    Có mức giá nhỉnh hơn 1 chút so với các sản phẩm cùng loại, nhưng đi kèm với đó là các tính năng vượt trội. Máy triệt lông IPL SọngJun có thiết kế bộ lọc màu triệt tiêu những bước sáng có hại cho da, sử dụng không đau rát, không làm tổn thương da. Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm đèn LED để kiểm tra tình trạng da trước khi triệt, giữ an toàn 100% cho làn da của bạn.

     

    Máy triệt lông cao cấp của Nhật

    Với thiết kế khá giống máy sấy tóc, máy triệt lông tại nhà cao cấp có tới 2 chế độ tự động và điều khiển bằng tay tiện lợi trong quá trình sử dụng. Điểm nổi bật của sản phẩm này là tính năng cảm biến thông minh tự bắn tia sáng khi chạm vào da chỉ qua 1 lần nhấn nút. Bạn đọc quan tâm có thể xem thông tin chi tiết về sản phẩm tại link Máy triệt lông Nhật Bản IPL.

     

    ✤ Một số trường hợp cần chú ý khi dùng công nghệ triệt lông IPL

    Tuy rằng, công nghệ triệt lông IPL hầu như không để lại tác dụng phụ nào nhưng chắc chắn nó vẫn có ảnh hưởng ít nhiều do có tác động của xung ánh sáng trực tiếp lên da. Theo y khoa, phụ nữ trong thời gian mang thai, nội tiết tố và hormone sẽ bị thay đổi khá nhiều, cơ thể trở nên nhạy cảm. Do đó các chuyên gia khuyến cáo, đối tượng này không nên sử dụng máy triệt lông IPL.

     

    Phụ nữ có thai cần lưu ý khi sử dụng các sản phẩm triệt lông kỹ thuật số

     

    Ngoài ra, với cơ chế hoạt động đặc thù của công nghệ IPL là dựa trên sự khác biệt giữa sắc tố da và lông để triệt tiêu các sợi lông cứng đầu. Do vậy, các sản phẩm sử dụng công nghệ này hầu như sẽ có ít tác dụng hoặc không có tác dụng đối với những người có màu da ngăm đen tự nhiên. Bởi vì, các xung ánh sáng sẽ không phân biệt được da và lông. Đây cũng là 1 điểm đáng lưu tâm khi sử dụng máy triệt lông công nghệ IPL bạn nhé.

     

    Vậy là ECOVIN đã chia sẻ cùng bạn 1 vài thông tin về công nghệ triệt lông IPL. Chúng tôi hy vọng những thông tin phía trên sẽ giúp ích cho bạn bạn trong việc chăm sóc sắc đẹp. Nếu cần thêm bất kỳ hỗ trợ nào khác, mời bạn liên hệ đến hotline 0972.555.145 hoặc trực tiếp trên website ecovin.vn để được giải đáp tỉ mỉ và chính xác nhất.

     

    Đừng quên chia sẻ bài viết nhé!
    Chưa có đánh giá
    • 5 0 %
    • 4 0 %
    • 3 0 %
    • 2 0 %
    • 1 0 %
    Đánh giá & nhận xét
    Gửi nhận xét của bạn
    1. Đánh giá của bạn về bài viết này:
    2. Viết nhận xét của bạn vào bên dưới:

    3. Thông tin cá nhân của bạn (Thông tin của bạn luôn được bảo mật):