Liên hệ mua hàng

Hà nội :0972.555.125

CL14, khu đô thị Nam La Khê, phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội

✉ Email: cskhecovin@gmail.com

✇ Thời gian làm việc:

Từ 8h - 22h Thứ 2 đến thứ 6

Từ 8h - 22h00 Thứ 7 & Chủ nhật

Khuyến mãi

Tin tức - Sự kiện

  • Bình luận
  • Máy gọt bút chì loại nào tốt? Nên mua gọt bút chì ở đâu?

    Bút chì là tên gọi quen thuộc đối với tất cả mọi người. Đây là một loại đồ dùng để vẽ hoặc viết trên giấy, gỗ… Đặc biệt, nhắc tới sản phẩm này chúng ta thường nghĩ tới luôn gọt bút chì - người bạn bất ly thân của bút chì, dùng để gọt nhọn đầu cây bút chỉ cho đến khi lộ phân chì màu đen để viết. Hiện nay có 2 loại gọt chì là dụng cụ gọt tay hoặc gọt bút chì chạy bằng động cơ điện. Nhiều khách hàng đã gửi đánh giá cao về loại gọt chì thứ 2.

     

    ➤ Ưu điểm của máy gọt bút chì

    Máy gọt bút chì điện thường có tới trên 2 lưỡi xoắn bền và khả năng chịu lực cao, trong khi loại gọt bút chì truyền thông chỉ có duy nhất 1 lưỡi.

    ✓ Máy tự động gọt bút chì, còn nếu sử dụng gọt bút chì truyền thống thì bạn phải dùng lực để gọt.

    ✓ Máy gọt chì động cơ điện phù hợp để mài các loại bút chì thường, bút chì màu, bút chì than.. Trong khi loại gọt bút chì thông thường chỉ dùng cho loại bút chì phổ thông mà thôi.

    ✓ Máy gọt bút chì được thiết kế thêm vị trí chứa vụn rơi ra. Vì vậy bạn không cần lo vụn rơi lung tung như khi dùng dụng cụ mài bút chì truyền thống.  

    ✓ Thời gian gọt nhanh, bạn chỉ tốn tầm 3 giây là đã có 1 chiếc bút chì theo ý muốn.

     

    Máy gọt bút chì cao cấp có thể mài gọt cho nhiều loại bút chì khác nhau thường có hơn 2 lưỡi gọt

     

    Máy gọt bút chì thông thường chỉ có 1 lưỡi gọt

     

    Nếu bạn là người đam mê hội họa, thích tô vẽ tạo nên những tác phẩm đẹp thì máy gọt bút chì là sản phẩm hỗ trợ phù hợp, giúp bạn tiết kiệm khoảng thời gian đáng kể khi phải mài bút chì.

     

    ➤ Máy gọt bút chì loại nào tốt? Nên mua gọt bút chì ở đâu uy tín?

    Trước khi quyết định mua 1 máy gọt bút chì tốt, bạn cần tìm hiểu kỹ sản phẩm, chế độ bảo hành, cách chăm sóc phục vụ khách hàng của nơi bán…

     

    Hiện nay, Ecovin đang là địa điểm uy tín bán sỉ lẻ các sản phẩm liên quan đến học tập, trong đó có máy gọt bút chì cao cấp. Nhiều khách hàng đã gửi gắm những đánh giá tích cực và thực sự hài lòng về loại dụng cụ này. 

     

     

    Bạn có thể xem sản phẩm trực tiếp tại địa chỉ công ty Số nhà 27, Liền kề 20C, Khu đô thị Văn Phú, phường Phú La, quận Hà Đông, Hà Nội. Hoặc nếu bạn có thắc mắc cần tư vấn và giải đáp, mời quý bạn nhắn tin với tư vấn viên online trên website Ecovin.vn hoặc gọi trực tiếp CSKH qua số  0972.555.145 nhé!

     

    Trên đây là một số nội dung liên quan tới máy gọt bút chì. Ecovin hy vọng quý bạn nhận được nhiều thông tin hữu ích qua bài viết này.

     

    Đừng quên chia sẻ bài viết nhé!
    Chưa có đánh giá
    • 5 0 %
    • 4 0 %
    • 3 0 %
    • 2 0 %
    • 1 0 %
    Đánh giá & nhận xét
    Gửi nhận xét của bạn
    1. Đánh giá của bạn về bài viết này:
    2. Viết nhận xét của bạn vào bên dưới:

    3. Thông tin cá nhân của bạn (Thông tin của bạn luôn được bảo mật):