Liên hệ mua hàng

Hà nội :0972.555.125

Số 14 KĐT Nam La Khê, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

✉ Email: cskhecovin@gmail.com

✇ Thời gian làm việc:

Từ 8h - 22h Thứ 2 đến thứ 6

Từ 8h - 22h00 Thứ 7 & Chủ nhật

Khuyến mãi

Tin tức - Sự kiện

  • Bình luận
  • Máy đo huyết áp điện tử khác máy đo huyết áp cơ như thế nào?

    Nhiều người cho rằng dùng máy đo huyết áp điện tử cho ra kết quả không chính xác bằng máy đo huyết áp cơ. Vậy thực hư thế nào, Ecovin giúp quý bạn giải đáp những thắc mắc này nhé!

     

    ➤ Trước tiên chúng ta cần định nghĩa 2 khái niệm máy đo huyết áp

    Hiện tại, có 2 loại máy đo huyết áp chính gồm máy đo huyết áp điện tử và máy đo huyết áp cơ.

     

    Máy đo huyết áp điện tử là loại sản phẩm dùng để đo lượng huyết áp của người dùng. Máy được thiết kế gồm mạch gắn liền với màn hình, bơm, van xả, vòng bít… Chỉ số đo xuất hiện trên màn hình thiết bị.

     

    ◉ Máy đo huyết áp cơ là loại máy truyền thống dùng để đo huyết áp của con người. Các thành phần chính tạo thành máy đo huyết áp gồm có tai nghe mạch đập dùng khuếch đại âm thanh mạch đập, mặt đồng hồ báo số đo huyết áp, vòng bao tay - tên gọi khác của vòng bít, quả bơm xả hơi… Chi số huyết áp hiển thị trên màn hình hình tròn giống mặt đồng hồ.

     

     

    ➤ Nên dùng máy đo huyết áp điện tử hay máy đo huyết áp cơ?

    Thực tế, huyết áp cơ thường được sử dụng tại các trung tâm y tế sức khỏe, được những người có kinh nghiệm chuyên nghiệp sử dụng.

     

    Trong khi đó, khi sử dụng máy đo huyết áp điện tử không yêu cần kinh nghiệm quá cao, chỉ cần thực hiện theo đúng những hướng dẫn đưa ra. Ngoài ra, bạn có thể thực hiện máy đo huyết áp điện tử mọi lúc mọi nơi. Không cần tốn kém thời gian và chi phí đi tới bệnh viện, trạm y tế.

     

    Vì vậy, nếu bạn hoặc người thân đang gặp các vấn đề liên quan đến huyết áp nhịp tim. Phải thường xuyên theo dõi chỉ số đó, thì máy đo huyết áp điện tử là lựa chọn phù hợp.

     

     

    ➤ Địa chỉ bán máy đo huyết áp uy tín hiện nay

    Bạn đã xác định mua loại huyết áp nào nhưng chưa biết nên mua ở địa chỉ nào. Ecovin là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm liên quan sức khỏe, y tế, đồ gia dụng, mỹ phẩm, mẹ và bé…tự tin cung cấp các dòng máy đo huyết áp từ các nước như Nhật Bản, Đức…

    Mời quý bạn ghé thăm một số máy đo huyết áp này nhé!

    Máy đo huyết áp Fusaka

     

    Trên đây là nội dung giúp bạn nắm rõ sự khác biệt máy đo huyết áp điện tử và máy đo huyết áp cơ.  Ecovin hy vọng bài viết này mang lại thông tin giá trị hữu ích cho quý bạn. 

    Mọi thắc mắc cần tư vấn và giải đáp, mời quý bạn nhắn tin với tư vấn viên online trên website Ecovin.vn hoặc gọi trực tiếp CSKH qua số  0972.555.145 nhé!



     

    Đừng quên chia sẻ bài viết nhé!
    Chưa có đánh giá
    • 5 0 %
    • 4 0 %
    • 3 0 %
    • 2 0 %
    • 1 0 %
    Đánh giá & nhận xét
    Gửi nhận xét của bạn
    1. Đánh giá của bạn về bài viết này:
    2. Viết nhận xét của bạn vào bên dưới:

    3. Thông tin cá nhân của bạn (Thông tin của bạn luôn được bảo mật):